[A159] Mẫu gối bầu Đậu khuyết đẹp, chất lượng nhất

[A159] Mẫu gối bầu Đậu khuyết đẹp, chất lượng nhất

Mẹ Nghỉ Ngơi, Con Khỏe Mạnh Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Việc mẹ ăn đủ chất là điều quan trọng để con phát triển toàn diện. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon và đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng không kém. Trong thời kỳ mang thai, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
Những biến đổi trong cơ thể, sự phát triển của bụng bầu có thể gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau cơ, chuột rút và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ. Bụng bầu làm cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn và làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ.
Vậy làm thế nào để mẹ bầu có giấc ngủ ngon mỗi đêm? Đó chính là sứ mệnh của gối bầu đậu khuyết - sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các bà bầu. Gối này sẽ đem lại tư thế thoải mái khi ngủ, giúp mẹ có một giấc ngủ ngon hơn, và từ đó, giúp cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh hơn.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Mẫu gối bầu Đậu khuyết đẹp, chất lượng nhất

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một lựa chọn thông minh được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu, mang lại nhiều tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Đây không chỉ là gối ôm ngủ, mà còn có thể biến hóa thành gối tựa lưng, gối gác chân... Đặc biệt, sau khi sinh, gối này vẫn có thể hữu ích cho việc chăm sóc bé như gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn...
Với vải Linen hoàn toàn, vỏ gối được may từ 100% vải Linen, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn tự nhiên, hạn chế tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Thiết kế vỏ gối tách rời còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Mẫu gối bầu Đậu khuyết đẹp, chất lượng nhất

Đặt hàng Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng và tiện lợi - Thanh toán khi giao hàng

Bây giờ, để đảm bảo cho giấc ngủ của Mẹ trở nên thật tuyệt vời, không cần phải chần chừ thêm nữa. Hãy lựa chọn việc mua ngay!
Việc đặt hàng online vô cùng tiện lợi và đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với Mẹ trong thời gian ngắn nhất. Đừng lo lắng về việc thanh toán, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp cả nước. Đặt hàng ngay hôm nay và bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ vận chuyển miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Nhập sỉ mẫu lót giày đẹp nhất ở đâu giá rẻ?

[A36] Lựa chọn quà tặng Bà Bầu như thế nào tốt cho thai nhi?

[A117] Mua mặt trống đồng trang trí nội thất ở đâu uy tín?